Welcome to Website chính thức Nhà phân phối quạt Shoohan tại Việt Nam

Chính sách bảo hành

 ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Thời gian bảo hành cho tất cả sản phẩm Shoohan kể từ ngày mua hàng được quy định như sau:

- 12 tháng cho tất cả các sản phẩm cung cấp, tối đa 18 tháng kể từ ngày xuất phiếu

- 24 tháng áp dụng với các sản phẩm: Quạt nối ống siêu âm HF, Quạt đứng, Quạt treo công nghiệp

2. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH:

- Sản phẩm Shoohan chính hãng do Công ty TNHH Đầu Tư & Sản Xuất Quang Hà

- Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.

Phiếu bảo hành chính hãng & Phiếu mua hàng còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá, không tẩy xoá.

Thông tin trên Phiếu bảo hành phải được cung cấp đầy đủ, đặc biệt là số Seri và Ngày mua sản phẩm.

- Nguyên nhân hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của sản phẩm và sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa từng qua sửa chữa bởi bất kì cá nhân, đơn vị nào không được sự uỷ quyền của Công ty TNHH Đầu Tư & Sản Xuất Quang Hà

3. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành và không đáp ứng những yêu cầu theo mục “Trường hợp được bảo hành”.

 - Hư hỏng do tai nạn, thiên tai (hoả hoạn, lũ lụt, sấm sét, rơi vỡ, nước vào, côn trùng vào, v.v.) hoặc lắp đặt sử dụng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt (quá khô/ẩm ướt, hoá chất, v.v.)

 - Lắp đặt sai nguồn điện, lắp đặt kết nối với chiếc áp, mối tiếp điện không tốt, nguồn điện không ổn định. Lắp đặt, sử dụng và bảo quản không đúng Hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.

- Các phụ kiện kèm theo máy.

 Các yêu cầu bảo trì như chùi rửa, tân trang hoặc tra dầu bôi trơn nếu đã hết hạn bảo hành.

Lưu ý:

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG TỰ MANG SẢN PHẨM ĐẾN TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐỂ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT BẢO HÀNH, CHÚNG TÔI SẼ TÍNH PHÍ DỊCH VỤ TẠI NHÀ ĐỐI VỚI NHỮNG YÊU CẦU XỬ LÝ BẢO HÀNH TẬN NƠI (*)

(*) Khách hàng được miễn phí dịch vụ khi có yêu cầu giải quyết bảo hành tận nhà. Nếu địa điểm xử lý cách xa Trung Tâm Bảo Hành theo bán kính trên 10 km, chúng tôi sẽ tính phí di chuyển của nhân viên kỹ thuật.

Khi có yêu cầu bảo hành sản phẩm, vui lòng liên lạc đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất và cung cấp cho chúng tôi các thông tin sau:

    Họ tên đầy đủ và địa chỉ.
    Số điện thoại.
    Tên Model  / Ngày mua / Nơi mua
    Số phiếu bảo hành.
    Mã hàng (Model) và số Seri, mã vạch
    Triệu chứng hư hỏng của sản phẩm

Hoặc gọi trực tiếp về hotline:  0984 690 839

- Phòng Bảo Hành Công ty TNHH Đầu Tư & Sản Xuất Quang Hà

TTBH Miền Bắc: Số 199 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng , TP Hà Nội

Hotline hỗ trợ: 0984 690 839

TT BH Miền Nam: 661/4 Nguyễn Kiệm, P.9, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Hotline hỗ trợ: 0901 225 739

Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy, không bao gồm ngày Lễ/Tết.